Pages

Thứ Năm, 3 tháng 7, 2014

Tinh dầu dừa nguyên chất

Như mọi người đã biết tinh dầu dừa là một trong loại tinh dầu được nhiều chị em yêu thích. Bởi những tác dụng của tinh dầu dừa với cuộc sống trong việc làm đẹp, chăm sóc da. Chẳng vì thế mà dầu dừa được coi là "thần dược làm đẹp" từ tự nhiên. Sử dụng những tinh dầu từ thiên nhiên luôn an toàn và giúp bạn làm đẹp được lâu bền hơn kéo dài thanh xuân của làn da.

Tinh dầu dừa nguyên chất giúp bạn làm đẹp tóc và da hiệu quả ngay lần sử dụng đầu tiên. Dầu dừa khi được sản xuất đúng quy trình và với nguồn nguyên liệu tươi ngon thì sẽ khắc phục được rất nhiều vấn đề về da và tóc như: Nhiễm trùng bề mặt da, da khô, nứt nẻ, mụn, nhăn, nám, rạn da…Tóc hư tổn, chẻ ngọn, xơ xác, dễ gãy, xỉn màu, gàu, ngứa da đầu... Đồng thời còn giúp bạn giảm cân hiệu quả mà không gây hại cho cơ thể.

Để tìm hiểu rõ hơn các bạn hãy cùng tham khảo những công dụng của tinh dầu dừa nguyên chất được nhiều người sử dụng yêu thích và đã khắc phục thành công cải thiện làn da rõ rệt

Công dụng tinh dầu dừa

Tinh dầu dừa có rất nhiều công dụng với làn da đặc biệt đây là loại dầu thực vật cực kỳ an toàn cho trẻ nhỏ, người lớn hay người cao tuổi. Với lứa tuổi nào cũng có thể sử dụng dầu dừa không trừ ai cả. Các bạn đã biết cách sử dụng dầu dừa chữa một số bệnh ở trẻ nhỏ chưa? Đây sẽ là một số căn bệnh mà các mẹ có thể trị khỏi cho bé nhà mình với tinh dầu dừa nhé.

- Tuổi trẻ em:  Các mẹ có thể chữa một số bệnh sau đây cho con mình bằng dầu dừa như trị viêm họng, dưỡng tóc, trị ngứa hay nấm trên da của bé. Hoặc các mẹ có thể sử dụng để dưỡng da với liều lượng nhỏ đặc biệt vào mùa hanh khô để bé luôn có làn da mềm mịn

- Người lớn: Đối với người lớn tinh dầu dừa nguyên chất rất hiệu quả trong nhiều mục đích sử dụng:   hỗ trợ điều trị các bệnh về tiêu hóa (viêm họng, đau dạ dày, hành tá tràng, giúp thải độc, tiêu độc cho cơ thể…); điều trị thương tổn về tóc và da. Đặc biệt, những chị em trước, trong và sau giai đoạn mang thai có thể sử dụng dầu dừa để ngăn ngừa và điều trị các chứng rạn da, nám da; chị em bước vào tuổi tiền mãn kinh/ mãn kinh nên dùng dầu dừa để làm mờ các vết nám, tàn nhang, giúp da săn chắc và có mái tóc khỏe đẹp hơn.

Ngoài ra dầu dừa còn có nhiều tác dụng khác dưới đây là một số cách làm đẹp với dầu dừa

1. Một thìa dầu dừa mỗi ngày giúp cung cấp năng lượng cho cơ thể bạn.
2. Sử dụng dầu dừa với đường để làm hỗn hợp tẩy da chết toàn thân.
3. Sử dụng thay dầu xả sau khi đã gội đầu bình thường. Cách này giúp tóc hạn chế xơ, rối rất tốt.
4. Thay cho gôm tạo kiểu tóc bằng cách thoa một chút vào lòng bàn tay, xoa lên tóc và sau đó tạo kiểu theo ý muốn.

5. Đựng vào trong hộp nhỏ để sử dụng làm sáp chống nẻ cho môi.
6. Thay thế dầu ăn hàng ngày khi nấu nướng bạn sẽ có hương vị tuyệt ngon.
7. Thoa một chút vào nách bạn sẽ có chất khử mùi tự nhiên.
8. Sử dụng dầu dừa thay thế kem cạo râu hoặc dành cho những chị em thích cạo lông chân hàng ngày.
9. Thêm một thìa vào bồn tắm để ngâm mình sẽ giúp bạn có làn da mềm mượt.
10. Sử dụng dầu dừa làm kem tẩy trang rất tốt cho da.

11. Nếu bạn sử dụng vitamin hàng ngày, hãy uống kèm với một thìa dầu dừa để giúp vitamin hấp thu tốt hơn.
12. Thoa lớp mỏng dầu dừa lên vùng bị bỏng sẽ giúp da mau lành hơn.
13. Sử dụng 5 muỗng mỗi ngày sẽ giúp cải thiện chức năng tuyến giáp.
14. Thoa dầu dừa quanh mắt giúp ngăn ngừa nếp nhăn.
15. Dầu dừa cũng có tác dụng làm dài lông mi nếu bạn thoa thường xuyên trước khi đi ngủ.

16. Dầu dừa giúp tăng cường khả năng trao đổi chất, vì thế hỗ trợ giảm cân rất tốt.
17. Dầu dừa có thể thay thế kem đánh răng hoặc kem dưỡng da.
18. Dầu dừa có thể dùng kết hợp với biện pháp mát xa cơ thể.
19. Dầu dừa trị hăm da rất tốt.
20. Dầu dừa giúp trị vùng da bị ong đốt, làm lành vết thương nhanh hơn.

21. Thoa dầu dừa lên núm vú khi cho bé bú giúp ngăn ngừa tình trạng nứt đầu ti.
22. Đối với bà mẹ cho con bú, sử dụng dầu dừa giúp sữa nhiều hơn.
24. Sử dụng một thìa dầu dừa mỗi ngày giúp bạn cải thiện hệ tiêu hóa.
25. Nếu bạn dễ bị chảy máu cám, hãy thường xuyên thoa dầu dừa vào lỗ mũi.
26. Dầu dừa giúp làm dịu và chữa lành bệnh trĩ.

27. Dùng dầu dừa thường xuyên giúp loại bỏ chứng đau nửa đầu.
28. Trộn dầu dừa với bạc hà, tinh dầu trà giúp bạn có một loại thuốc chống côn trùng tuyệt vời.
29. Dầu dừa có tác dụng giải độc cơ thể.
30. Dầu dừa có thể sử dụng để đánh bóng nữ trang.
31. Nếu kẹo cao su bị dính vào tóc, hãy sử dụng dầu dừa để gỡ nó ra thay vì cắt tóc.

32. Dầu dừa có thể sử dụng trong quan hệ vợ chồng để tránh tình trạng khô rát khi gần gũi.
33. Dầu dừa mát xa móng tay giúp móng tay chắc khỏe hơn.
34. Dầu dừa có thể thay kem chống nắng tự nhiên.
35. Dầu dừa sẽ làm dịu và chữa lành các vết sưng phồng ở chân nếu bạn phải đi bộ quá nhiều.

Với nhiều tác dụng thần kỳ mà tinh dầu dừa mang lại các bạn hãy nhanh tay mua về cho mình một lọ tinh dầu dừa nguyên chất để làm đẹp mỗi ngày. Vừa làm đẹp cho mình mà vừa chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình bạn nữa đấy.

Cách nhận biết tinh dầu dừa nguyên chất

Có nhiều chị em luôn mơ hồ không biết dầu dừa như thế nào là một loại dầu dừa đạt tiêu chuẩn và nguyên chất. Bởi hiện nay trên thị trường những sản phẩm dầu dừa được bán rộng rãi tràn lan với nhiều chất lượng và giá cả khác nhau. Dầu dừa với mức giá rẻ bèo có thể đã được pha chế và sản xuất với nguồn nguyên liệu không đảm bảo. Vì vậy các bạn đừng tham rẻ để mua về sản phẩm không dùng được sẽ rất phí phạm và đôi khi lại gây lên những phản ứng gây kích ứng da, ảnh hưởng đến sức khỏe.
Giới thiệu tinh dầu dừa nguyên chất Trang Trang
Tinh dầu dừa nguyên chất Trang Trang
Tinh dầu dừa do chính mình làm tại gia được làm qua quá trình đảm bảo vệ sinh. Mình tự tay lựa chọn từng trái dừa tươi  luôn đảm bảo được các tiêu chí sau: Dầu màu vàng tươi, trong, sánh, mùi thơm chỉ cần bạn mở nắp lọ sẽ lập tức ngửi thấy mùi hương thơm đặc trưng của tinh dầu dừa chính hiệu. Dầu Dừa đạt chất lượng có thể cất giữ lâu tới 2 năm mà không bị chuyển màu, đổi mùi.

Với nhiều ưu điểm mà dầu dừa mang lại mình đã quyết định tự mình làm dầu dừa để bán với số lượng nhỏ, có khách hàng đặt em sẽ trực tiếp làm để sản phẩm luôn được thơm ngon nhất khi đến tay khách hàng của mình. Một số khách đã sử dụng tinh dầu dừa nguyên chất của mình và rất hài lòng nên đây cũng là niềm động lực để mình tiếp tục làm. Tuy lời lãi không nhiều nhưng do tình cảm sự tin tưởng của nhiều khách nên mình đã quyết định lập nên website tinhdauduanguyenchatbg.blogspot.com để chia sẻ kinh nghiệm những kiến thức mình biết trong việc làm đẹp từ những nguồn nguyên liệu thiên nhiên.

Mình đã tự mình đi chọn lựa trái dừa mang về nhà xay nhuyễn bằng máy xay sinh tố tại nhà. Sử dụng nguồn nước sạch đun sôi để lọc dừa để luôn đảm bảo dầu dừa được lọc kỹ thơm ngon nguyên chất từng giọt. Tự tay mình đun trong vòng từ 1-2 tiếng để lấy được tinh dầu dừa nguyên chất nhất. Đảm bảo vệ sinh đến mức mình có thể uống, nấu món ăn cùng dầu dừa mình làm bởi mình không sử dụng hóa chất hay phụ gia.

Với niềm yêu thích về làm đẹp và muốn đem đến sắc đẹp cho tất cả mọi người nên mình luôn bán hàng chuẩn chất lượng bởi khi đã có mặt hàng tốt với mức giá phù hợp khách hàng sẽ luôn nhớ đến mình mà. Hi vọng mọi người sẽ luôn ủng hộ và thường xuyên ghé thăm website để cập nhật tin tức. Rất mong sự ủng hộ nhiệt tình của cả nhà.

Giá sản phẩm:  100k/100ml
                          190k/200ml
Được đóng trong lọ thủy tinh xinh xắn và đẹp mắt ạ
Mình nhận ship hàng toàn quốc, tính phí tùy theo từng khu vực
Hoặc muốn kiểm tra chất lượng sản phẩm các bạn có thể đến mua hàng trực tiếp tại chợ Nhổn - Phường Phương Canh- Huyện Nam Từ Liêm-  Hà Nội. Chỉ cần alô hoặc nhắn tin mình sẽ mang sản phẩm ra cho các bạn thử nghiệm nhé ^_^

Ngoài tinh dầu dừa nguyên chất mình còn có những sản phẩm khác đều nhập từ công ty TNHH BG.

BG Chuyên cung cấp các sản phẩm tinh dầu tự nhiên nguyên chất phục vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp. Ngoài ra, các sản phẩm kinh doanh của BG đã được nhiều người biết đến, tin tưởng về chất lượng sản phẩm giá thành hợp lý, giao hàng đúng hẹn, dịch vụ trước và sau bán hàng hoàn hảo. 

Các sản phẩm mình lấy tại BG bao gồm:
- Mật ong;
- Tinh bột nghệ;
- Rượu gừng;
- Rượu nghệ;
- Muối thuốc bắc;
- Nhân trần;
- Ngài tằm đực
- Siro giảm cân

Vì những sản phẩm tại đây sử dụng nguyên liệu từ tự nhiên nên mình rất thích , không chỉ vậy còn được cấp thương hiệu riêng và có kiểm định, chứng nhận rõ ràng nên mình rất yên tâm khi lấy hàng tại đây. Nếu muốn mua  tinh dầu dừa và những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên hãy luôn nhớ đến Trang nhé.

MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ: 

Hotline: 01678.611.233 
Email: makeawish159@gmail.com

Các bạn có nhu cầu hãy liên hệ với mình nhé.
Chân thành cảm ơn các bạn đã theo dõi
Chúc các bạn luôn thành công và tươi trẻ !!!

3 nhận xét:

 
 
Lên đầu trang