Pages

Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

Mua tinh dầu dừa nguyên chất ở đâu Hà Nội?

Làm đẹp từ những nguyên liệu từ thiên nhiên luôn là cách làm đẹp an toàn và hiệu quả. Tinh dầu là một trong "thần dược" chăm sóc da rất tốt. Tinh dầu dừa là một trong loại tinh dầu giúp dưỡng ẩm da hoàn hảo. Nhưng hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại dầu dừa khác nhau và một câu hỏi đặt ra mua tinh dầu dừa ở đâu Hà Nội luôn là câu hỏi mà nhiều bạn gái vẫn chưa tìm ra được câu trả lời phù hợp và tin cậy nhất.

Với những tác dụng của tinh dầu dừa nguyên chất với làn da không có lý do gì để các bạn không hỏi mua sản phẩm để dành chăm sóc da mỗi ngày. Bạn hãy cùng mình tìm hiểu thông tin về tinh dầu dừa cũng như địa chỉ mua tinh dầu dừa uy tín trong bài viết của mình hôm nay.
Mua tinh dầu dừa tốt ở đâu Hà Nội?
Tinh dầu dừa tốt từ những trái dừa già 

Nhiều bạn gái thường có một số câu hỏi băn khoăn và chưa được làm sáng tỏ về sản phẩm tinh dầu dừa. Hãy cùng mình tìm hiểu và dần dần cho bạn câu trả lời hài lòng cho bạn những kiến thức bỏ túi khi bạn muốn tìm mua tinh dầu dừa ở Hà Nội,tpHồ Chí Minh.

Cách để bạn phân biệt tinh dầu dừa nguyên chất 


Đầu tiên để giúp bạn phân biệt dầu dừa nguyên chất chính xác bạn cần chú ý những vấn đề sau:

Nhiều người vẫn thường hay nhầm lẫn giữa tinh dầu dừa và dầu dừa. Ngay ở cách gọi chúng ta cũng đã thấy sự khác biệt rồi phải không? Tinh dầu dừa được chiết xuất từ trái dừa già, không sử dụng bất kỳ một xử lý hóa chất nào. Tinh dầu dừa 100% nguyên chất có những đặc tính của tinh dầu thực vật và một đặc điểm dễ nhận thấy với những dầu thực vật đó là sẽ đông đặc khi gặp nhiệt độ thời tiết mát< 20 độ C. Đây là một cách phân biệt tinh dầu dừa nguyên chất hay không. Để kiểm định nhanh nhất bạn hãy để dầu dừa vào ngăn mát tủ lạnh nếu dầu dừa đông đặc lại và không có lớp nước hoặc những cặn đóng bên dưới đáy đó mới được gọi là tinh dầu dừa nguyên chất.
Cách để bạn phân biệt tinh dầu dừa nguyên chất
Cách phân biệt dầu dừa nguyên chất 
Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại dầu dừa khác nhau và đồng nghĩa với việc giá cả cũng rất khác nhau. Vì vậy để mua tinh dầu dừa ở Hà Nội đúng chất và giá cả lại phù hợp bạn cần cẩn trọng chọn những địa chỉ bán uy tín như những công ty phân phối độc quyền có thương hiệu đã được kiểm định chất lượng sản phẩm.

Ngoài cách trên bạn cũng có thể phân biệt bằng mắt thương qua màu sắc và mùi thơm của sản phẩm.

- Về màu sắc : Để phân biệt tinh dầu dừa nguyên chất bằng mắt thường rất đơn giản. Nếu dầu dừa không sử dụng chất tẩy thường có màu vàng nhạt, màu vàng đậm hay nhạt còn phụ thuộc vào lúc chế biến khi sử dụng lửa. Khi nấu lửa quá già thì dầu dừa sẽ có màu ngả vàng còn nếu vừa lửa thì dừa chỉ có màu vàng nhạt. Còn dầu dừa có màu trắng là loại dầu dừa đã sử dụng chất tẩy độc hại hoặc là loại dầu dừa đã được pha chế không còn nguyên chất.

- Về mùi thơm: Tinh dầu dừa nguyên chất thường có mùi thơm nhẹ đậm chất dầu dừa cho bạn sự thoải mái và dễ chịu.

Mua tinh dầu dừa ở đâu Hà Nội? 


Để có được một lít tinh dầu dừa nguyên chất nhà sản xuất đã phải sử dụng đến 15 trái dừa già tươi để sản xuất ra những giọt tinh dầu dừa đậm đà và thuần khiết nhất. Dầu dừa được biết đến với rất nhiều tác dụng đối với sức khỏe cũng như sắc đẹp của con người. Một trong nguyên liệu làm đẹp rẻ mà lại cho bạn hiệu quả vô cùng bất ngờ. Không chỉ dưỡng ẩm dầu dừa còn trị mụn, chống nắng rất tốt vì thế mà hiện nay dầu dừa rất được phái đẹp yêu thích và sử dụng mỗi ngày như một loại kem dưỡng ẩm không thể thiếu.
Mua tinh dầu dừa nguyên chất tại Hà Nội
Tinh dầu dừa nguyên chất Trang Trang
Hiện nay vì chạy theo lợi nhuận mà một số cơ sở sản xuất đã tạo nên loại dầu dừa sử dụng nhiều hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe của con người hoặc bán với mức giá trên trời. Về bề ngoài sản phẩm thường rất được chăm chút về mẫu mã nhằm đánh lừa người dùng. Trong khi đó dầu dừa nhìn trong suốt và chất lượng sản phẩm rất kém chỉ là pha trộn hương vị dầu dừa và tung ra thị trường.

Tinh dầu dừa nguyên chất có rất nhiều công dụng giúp bạn chăm sóc da, tóc và chữa bệnh rất tốt. Vì vậy để đảm bảo sức khỏe của mình và người thân bạn hãy chú ý tìm hiểu kỹ về địa chỉ bạn định mua. Để giúp bạn lựa chọn được địa chỉ chuẩn và uy tín hãy đến với sản phẩm tinh dầu dừa do chính mình làm ra nhé.

Tinh dầu dừa bên mình luôn đảm bảo chất lượng bởi do chính mình tự tay chọn lựa từng trái dừa tươi ngon và tốt nhất. Bên mình luôn cam kết tinh dầu dừa nguyên chất đến từng giọt nếu phát hiện sản phẩm không nguyên chất hay pha trộn bạn sẽ được đền bù.

Dầu dừa của mình được chọn lọc kỹ lưỡng ngay từ khâu đầu tiên của chu trình sản xuất. Những trái dừa già được tách vỏ và lấy phần cơm dừa và ép lấy nước cốt và chế biến được lọc nhiều lần để loại bỏ cặn cho chất lượng dầu trong và mang sắc vàng hương thơm đặc trưng.

Được sản xuất nguyên chất không sử dụng bất kỳ một chất hóa học nào, không pha chế nên bạn hoàn toàn có thể tự mình bảo quản được trong vòng 6 tháng với nhiệt độ bình thường. Còn khi bạn bảo quản trong tủ lạnh thời gian kéo dài từ 1 năm cho đến 2 năm vẫn sử dụng rất tốt nhé.

Mình bán giá như sau:

- 100ml: 100k

- 200ml: 190k

-400ml: 380k

ĐẶT MUA HÀNG:

Hotline: 01678.611.233

Mail: makeawish159@gmail.com

Nhận ship hàng toàn quốc, phí ship tùy theo khoảng cách xa gần

Khu vực Hà Nội : 10k - 30k

Khu vực TpHCM: 40-50K tùy theo từng khu vực

Hãy là những nhà tiêu dùng thông minh và lựa chọn cho mình địa chỉ mua tinh dầu dừa ở Hà Nội uy tín và chất lượng cao nhất. Mình luôn đặt ra tiêu chí chất lượng của sản phẩm đặt lên hàng đầu nhằm chăm sóc khách hàng với những lọ tinh dầu dừa nguyên chất mang lại sắc đẹp và tuổi xuân cho mọi người.

Chúc bạn thành công !!!


3 nhận xét:

  1. Nếu bạn chưa biết nơi
    mua dầu dừa
    có thể liên lạc ngay để có được một sẩn phẩm để sử dụng nhé .

    Trả lờiXóa
  2. Nếu không tìm được chỗ mua uy tín, bạn có thể tham khảo cách làm dầu dừa nguyên chất

    Trả lờiXóa

 
 
Lên đầu trang